วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ชีวิตต้องการความเปลี่ยนแปลง (CHANGE)

“ คนเราไม่ควรหยุดการเปลี่ยนแปลง ด้วยเหตุผลว่าแก่เกินไป ”

• มนุษย์ถูกออกแบมาให้มีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
ให้มีการริเริ่มสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ
ไม่ว่าคุณอายุเท่าใด จะมีสิ่งใหม่ๆรอให้คุณทำอยู่เสมอ

• เมื่อคุณเริ่มเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมต่างๆในทางบวก
ร่างกายและจิตใจของคุณก็จะเริ่มเปลี่ยนแปลง
คุณจะแข็งแรงขึ้น กระปรี้กระเปร่า ช่วยเหลือตัวเองได้
และรู้สึกเป็นคนใหม่ เยาว์วัยขึ้น ตลอดเวลา

• ธรรมชาติมีแนวโน้มที่จะเกิดสิ่งใหม่ๆขึ้นทุกๆวินาที
ดังนั้นความรู้ใหม่ การสร้างสรรค์ใหม่ๆ วิธีมองโลกแบบใหม่
จะทำให้จิตใจและร่างกายของคุณเกิดสิ่งใหม่
และเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดไป

• ความแก่เป็นเงื่อนไขทางสังคม
ที่ร่างกายทำไปตามเงื่อนไขที่กำหนด
สมองถูกโปรแกรมล่วงหน้าว่าเกิดมาแล้วต้องแก่เจ็บตาย
ทำให้ชีวิตของเราดำเนินไปตามเงื่อนไขกำหนด
ความสิ้นหวังต่อความแก่ จะทำให้เรายิ่งแก่เร็วขึ้น

• หากเรามีความตั้งใจจะไม่แก่
ร่างกายก็จะปฏิบัติตามโดยอัตโนมัติ
แม้แต่เซลล์ที่แก่แล้ว มันจะยังไม่ตาย
หากได้รับคำสั่งจากเราให้มีชีวิตอยู่ต่อไป

• ด้วยการสร้างความตั้งใจขึ้นใหม่
ที่จะมีชีวิตอยู่อย่างกระตือรือร้น และมีจุดหมาย
เพียงแต่คิดว่า “ ฉันแข็งแรงและกระชุ่มกระชวยขึ้นทุกวัน ”
ร่างกายก็จะตอบสนองความต้องการของจิตใจ ได้อย่างมหัศจรรย์

• ความคิดเป็นพลังกระตุ้น และป้อนข้อมูลข่าวสารให้แก่เซลล์ในร่างกาย
ด้วยการบ่มและความเชื่อว่าร่างกายของเราจะใหม่ขึ้นทุกขณะ
ร่างกายก็จะสนองตอบในสิ่งที่เราต้องการ

• ร่างกายคนเราสามารถต้านความเสื่อมได้อย่างดีเยี่ยม
หากปราศจากอิทธิพล ด้านลบทั้งจากภายในแลภายนอก
เซลล์เราสามารถมีชีวิตที่ยืนยาวถึง 120 ปีได้อย่างสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น