วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ความลี้ลับของชีวิต (The Mystery of Life)

ความคิดแนวใหม่
เชื่อว่า อายุขัยของมนุษย์ไม่ได้มีกำหนดไว้
แต่บังเอิญคนเราเดินตามโปรแกรมที่ถูกตั้งเอาไว้ในสมอง
ตามความคิดเก่าๆ ว่าคนเราต้องเกิดแก่เจ็บตาย
ชีวิตจึงเดินไปตามนั้น
ซึ่งถ้าหากเราตั้งโปรแกรมเสียใหม่ว่าราจะไม่แก่ไม่เจ็บและไม่ตาย
และกำหนดแนวทางปฏิบัติดำเนินชีวิตตามแนวโปรแกรมใหม่แล้ว
เราก็จะไม่แก่ไม่เจ็บและไม่ตาย
และจะมีอายุยีนยาวอย่างมีความสุขได้

เปลี่ยนความคิดแบบเก่าที่เชื่อว่าร่างกายย่อมเสื่อมและตายไปตามธรรมชาติของมัน
ให้เป็นแนวคิดใหม่ที่ร่างกายเราเกิดเซลล์ใหม่และชีวิตใหม่ทุกวัน
จึงต้องมีการปรับปรุงต้อนรับชีวิตใหม่ทุกวัน
และมีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆเกิดขึ้นทุกวัน
อย่างต่อเนื่องไม่สิ้นสุด
ก็จะทำให้เราไม่แก่และกระฉับกระเฉงแข็งแรงและมีอายุยืนยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น